Bộ Taro Vàng Loại Ngắn
THÔNG SỐ KĨ THUẬT
-Mũi khoan taro được làm bằng thép
- Độ cứng lên đến 63-65
- Độ bền uốn đến 4700 MPa
- Chi Tiết Sản Phẩm
- Tài Liệu Tham Khảo
MÔ TẢ SẢN PHẨM
mũi khoan taro được làm bằng thép , hợp kim của sắt, cô-ban, c-rôm, va-na-đi, volfram với hàm lượng Mô-lip-đen cao. Đây là vật liệu phổ biến nhất để chế tạo mũi phay cắt trong dòng thép gió mô-lip-đen với độ cứng lên đến 63-65 trên thang Rockwell C, độ bền uốn đến 4700 MPa.
Vật liệu này có độ cứng hầu như không đổi khi ma sát làm nhiệt độ của mũi taro lên cao nên rất phù hợp trong môi trường công nghiệp. Phần lưỡi cắt và mũi khoan được xử lý bề mặt bằng cách phủ titanium nitri (TiN) để tăng độ trơn, chống mài mòn, tăng hiệu suất sử dụng lên đến 6 lần.
ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
- Trong quá trình tháo lắp các chi tiết đã qua sử dụng trên xe khả năng bulong hoặc lỗ ren bị cháy là không thể tránh khỏi.
– Khi cháy ren đối với các chi tiết tháo rời ta chỉ việc tháo ra và thay mới bulong hay thanh ren nhưng đối với các chi tiết lắp ghép việc cháy ren tức là cả chi tiết điều sẽ bị hư hỏng nên vì vậy cần phải có dụng cụ để phục hồi cũng như cải tạo lại các bước ren.
– Bộ taro trong và ngoài 40 chi tiết dùng chuyên nghiệp hỗ trợ sửa chữa các chi tiết hỏng ren giúp phục hồi cũng như thay thế hiệu quả các bước ren.
- Dụng cụ chất lượng cao được gia công từ thép cứng các chi tiết được thiết kế chính xác cho từng loại ren khác nhau hạn chế tối đa các sai số.
MÔ TẢ SẢN PHẨM
mũi khoan taro được làm bằng thép , hợp kim của sắt, cô-ban, c-rôm, va-na-đi, volfram với hàm lượng Mô-lip-đen cao. Đây là vật liệu phổ biến nhất để chế tạo mũi phay cắt trong dòng thép gió mô-lip-đen với độ cứng lên đến 63-65 trên thang Rockwell C, độ bền uốn đến 4700 MPa.
Vật liệu này có độ cứng hầu như không đổi khi ma sát làm nhiệt độ của mũi taro lên cao nên rất phù hợp trong môi trường công nghiệp. Phần lưỡi cắt và mũi khoan được xử lý bề mặt bằng cách phủ titanium nitri (TiN) để tăng độ trơn, chống mài mòn, tăng hiệu suất sử dụng lên đến 6 lần.
ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
- Trong quá trình tháo lắp các chi tiết đã qua sử dụng trên xe khả năng bulong hoặc lỗ ren bị cháy là không thể tránh khỏi.
– Khi cháy ren đối với các chi tiết tháo rời ta chỉ việc tháo ra và thay mới bulong hay thanh ren nhưng đối với các chi tiết lắp ghép việc cháy ren tức là cả chi tiết điều sẽ bị hư hỏng nên vì vậy cần phải có dụng cụ để phục hồi cũng như cải tạo lại các bước ren.
– Bộ taro trong và ngoài 40 chi tiết dùng chuyên nghiệp hỗ trợ sửa chữa các chi tiết hỏng ren giúp phục hồi cũng như thay thế hiệu quả các bước ren.
- Dụng cụ chất lượng cao được gia công từ thép cứng các chi tiết được thiết kế chính xác cho từng loại ren khác nhau hạn chế tối đa các sai số.